01. CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG NỘI ĐỊA: 01 Vị trí
MTCV:
- Tìm các sản phẩm/nguyên vật liệu/dịch vụ trong nước theo yêu cầu của khách hàng/của công ty,
- Thương lượng giá, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, và soạn hợp đồng Mua bán/Đơn đặt hàng với NCC.
- Theo dõi tiến độ sản xuất với NCC cũng như giải quyết các vấn đề liên qua đến hàng hóa/dịch vụ.
- Tham quan nhà xưởng của NCC, đánh giá NCC trước/sau quá trình làm việc với công ty.
- Thường xuyên nghiên cứu, thị sát, và đánh giá thị trường cung cấp hàng hóa liên quan đến lĩnh vực mua hàng của mình.
- Hỗ trợ công việc với đồng nghiệp trong công ty khi có yêu cầu.
02. CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG QUỐC TẾ: 01 Vị trí
MTCV:
- Tìm NCC ngoài nước,
- Tìm các sản phẩm/nguyên vật liệu/dịch vụ nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng/của công ty,
- Thương lượng giá, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, và soạn hợp đồng Mua bán/Đơn đặt hàng với NCC nước ngoài
- Theo dõi tiến độ sản xuất với NCC cũng như giải quyết các vấn đề liên qua đến hàng hóa/dịch vụ
- Theo dõi hồ sơ/tiến độ XNK cho các lô hàng mua và xuất khẩu.
- Theo dõi hồ sơ XNK qua ngân hàng.
- Phối hợp với Forwarder để nhập hoặc xuất khẩu hàng hóa, hoàn tất hồ sơ hoàn thuế nhập khẩu/VAT
- Giám sát Phụ trách Cung ứng Nội địa
- Hỗ trợ công việc với đồng nghiệp trong công ty khi có yêu cầu
Tiêu chuẩn:
Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương, XNK có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thu mua/mua hàng.
Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, chịu khó, nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc, chị áp lực công việc, khả năng ứng phó tốt.
Trình độ ngoại ngữ: Anh Văn lưu loát/Hoa Văn. Đối với vị trí Mua hàng nội địa: Tiếng anh giao tiếp. Thông thạo các phần mềm văn phòng: word, excel, powerpoint, Outlook.
03. NHÂN VIÊN KINH DOANH: 03 Vị trí
MTCV:
- Chăm sóc danh sách những khách hàng đã có. Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Tìm mẫu mới, tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm nổi bật của công ty. Giới thiệu những sản phẩm / dịch vụ tốt nhất, những phương án về giá cả, đặc trưng của dịch vụ và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Phát triển khách hàng mới
- Theo dõi sản việc sản xuất hàng đã đặt, Kiểm tra chất lượng và đảm bảo giao hàng đúng hạn
Tiêu chuẩn:
- Trình độ: Chuyên môn QTKD và các ngành có liên quan
- Kỹ năng: Chuyên cần, bám sát tốt
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm, hiểu biết về quá trình sản xuất sản phẩm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm ngành quà tặng)
04. QUẢN LÝ KHO: 01 Vị trí
MTCV:
- Cập nhật thông tin giao nhận hàng hóa, giấy tờ phát sinh hàng ngày từ tất cả các bộ phận trong công ty để chuyển thông tin cho Người giao nhận.
- Phụ trách điều động Người giao nhận
- Cập nhật lịch giao nhận các đơn hàng, lên kế hoạch giao nhận hàng hợp lý.
- Nhận thông tin từ Bộ phận Cung ứng để nhận hàng hóa từ nhà cung cấp: Mặt hàng, Thời điểm, địa điểm, số lượng, chất lượng và chủng loại, thông tin người liên hệ, hàng mẫu…
- Nhận thông tin từ Bộ phận Kinh doanh để giao hàng hóa cần giao đến khách hàng: Mặt hàng, Thời điểm, địa điểm, số lượng, chất lượng và chủng loại, thông tin người liên hệ, so sánh với hàng mẫu.
- Báo cáo số lượng xuất, nhập, tồn hàng gửi kế toán va giám đốc. Cập nhật lich giao nhận từng đơn hàng cụ thể,
Tiêu chuẩn:
Trình độ đào tạo từ Cao đẳng chuyên nghiệp trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc kế toán. Ít nhất 02 năm kinh nghiệm về Quản lý kho
Kỹ năng: Thành thạo các phần mềm word, excel và các phần mềm tiện tích văn phòng phục vụ cho công việc
CÁC PHÚC LỢI KHÁC:
Tăng lương, có cơ hội thăng tiến trong công việc
Thưởng thâm niên, thưởng xuất sắc, thưởng Quý và các ngày Lễ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
Du lịch hàng năm
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: 8 giờ 15 đến 17 giờ 30 Từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc: VP Thiên Quốc trụ sở tại: 144 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - CN tại: 108/19 Hậu Giang, P.6, Quận 6
Địa chỉ nộp hồ sơ: 144 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3. Số ĐT: 0916.604.739. Email: hr@thienquoc.vn